Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

2013 Toyota Vios ra mắt tại Thái Lan – đầy đủ chi tiết

TOYOTA VIOS | VIOS | GIÁ TOYOTA VIOS

Bây giờ chúng tôi có đầy đủ các chi tiết của 2013 Toyota Vios, làm cho nó ra mắt toàn cầu tại Thái Lan hôm nay. Toyota Vios mới sẽ được trưng bày tại Bangkok Motor Show 2013 trong tuần này mà chúng ta được bao gồm trực tiếp, vì vậy chúng tôi sẽ trở lại với nhiều hình ảnh sống sớm.

Đối với mô hình năm 2013, Toyota Vios mới đi kèm với một bên ngoài tươi mới và nội thất. Các Vios mới trông sắc nét hơn so với mô hình nó thay thế, và xu hướng tăng giá lớn hổng xuống V hình miệng cho nó một cái nhìn tích cực.

Về phía trước, bạn sẽ nhận thấy rằng Vios bây giờ được chiếu đèn pha thay vì phản xạ. Ống kính máy chiếu được cho là tốt hơn tập trung ánh sáng, nhưng hầu hết mọi người cũng liên kết nó với tìm kiếm cao cấp, mà có lẽ là lý do chính Toyota đã đưa ra lựa chọn cho chiếu trên Vios. Nó không phải là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình mặc dù – bạn chỉ nhận được đèn pha chiếu trên các mô hình 1.5S và 1.5G.

Ngoài ra còn có lỗ hút khí tối thiểu ở nửa trên của khuôn mặt, có lẽ là cho khí động học. Bạn có thể thấy hầu hết các khu vực lưới tản nhiệt giữa các đèn pha có thể sơn màu trên đó, chỉ có lỗ nhỏ gần đèn pha cho không khí để vượt qua thorugh. Chúng tôi đoán hầu hết các làm mát sẽ được thực hiện thông qua lưới tản nhiệt thấp hơn.

Ở phía sau, có một thanh crôm lớn chạy giữa hai đèn đuôi. Đèn đuôi trông giống như họ đang sáng lên với một bóng đèn thay vì đèn LED. Phản xạ đặt ở các cạnh rất của khu vực bội thu thấp hơn giúp chiếc xe trông rộng hơn. Có một cánh lướt gió rất tinh tế tích hợp vào các hình khởi động – bạn có thể nhìn thấy hình dạng của khởi động tăng lên phía trên logo Toyota. Chúng tôi cũng không thấy bất kỳ lỗ chìa khóa cho khởi động.

Xe Toyota Vios sẽ được bán tại Thái Lan với một vài biến thể. Sự kết thúc thấp hơn mô hình J E và nhận được cả hai tay 5 cấp và hộp số tự động 4 tốc độ, trong khi các mô hình S cuối G và cao hơn chỉ có sẵn với một tự động 4 tốc độ.

ội thất bây giờ trở lại trạng một bố trí mà vị trí các bảng đồng hồ phía sau vô lăng, bỏ dấu gạch ngang trung tâm gắn kết thiết kế bảng đồng hồ của hai thế hệ trước. Có hai màu sắc nội thất có sẵn – một phiên bản màu đen và một phiên bản màu be, mà nhiều cấp độ cắt khác nhau, từ đàn piano màu đen cắt một lookalike kim loại cắt cũng như trang trí màu đen phẳng.

Trên bề mặt, tự động 4 tốc độ có vẻ là giống như Vios đi xuống tỷ số truyền động. Chúng tôi sẽ chỉ có thể xác nhận nếu có bất kỳ thay đổi nếu chúng ta có được nói chuyện với một kỹ sư Toyota cuối cùng khi chiếc xe được đưa ra tại Malaysia.

Động cơ là giống nhau 1,5 lít 1NZ-FE là tốt, với một tỉ lệ nén 10.5:1 sản xuất 109 PS tại 6.000 rpm và 141Nm mô-men xoắn tại 4.200 rpm. Như với Vios đi, Toyota Vios mới sử dụng hệ thống trợ lực lái điện EPS để tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ. Đối với nền tảng của chiếc xe, chiều dài cơ sở là không đổi ở mức 2.550 mm, tương tự như Vios đi. Hệ thống treo MacPherson là thanh chống ở phía trước và một chùm xoắn với ổn định ở phía sau.

Các Vios mới dài 4.410 mm, rộng 1.700 mm (kể cả gương cánh) và 1.475 mm chiều cao. Các biến thể S không nhận được lốp xe lớn hơn bây giờ – 195/50R16 so với hiện trạng 185/60R15 kích thước của phần còn lại của loạt Vios mới. Nó có một thùng nhiên liệu 45 lít và giải phóng mặt bằng 145mm. Nó vẫn là một chiếc xe khá nhẹ – đứng đầu Cales tại 1.075 kg cho các mô hình tự động 1.5S, với mô hình nhẹ nhất là 1.020 kg cho tay 1.5J.

Về tính năng an toàn, Toyota Vios 2013 có tiêu chuẩn với 2 túi khí cho người lái và hành khách phía trước. Không có tùy chọn cho 4 hoặc 6 túi khí. ABS là tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản ngoại trừ tự động 1.5J và 1.5J mô hình bằng tay. Không có tùy chọn cho ESP ổn định kiểm soát, một tính năng quan trọng ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh của nó đang bắt đầu có.

Kiểm tra thư viện hình ảnh toàn diện của chúng tôi đối với nhiều hình ảnh phòng thu của Xe Vios mới, bao gồm các bảng giải thích sự khác biệt về thông số kỹ thuật. Một số trong số đó là trong ngôn ngữ Thái Lan mặc dù vậy chúng tôi xin lỗi vì điều đó. Bạn cũng có thể kiểm tra của chúng tôi bộ sưu tập hình ảnh trực tiếp của 2013 Toyota Vios từ sàn trình diễn tại Bangkok Motor Show 2013.

Giá Toyota Vios mới

Toyota Vios 1.5G _ Giá bán: 602.000.000 vnđ

TToyota Vios 1.5E _ Giá bán: 552.000.000 vnđ

Toyota Vios LIMO 1.5E _ Giá bán: 520.000.000 vnđ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét