Thứ Năm, 25 tháng 4, 2013

Đánh giá Toyota Vios 1.3.

TOYOTA VIOS | VIOS | GIÁ TOYOTA VIOS


Về thực tiễn, có ba điều bạn thường sẽ tìm kiếm: tiện ích, dễ bảo trì và tiêu thụ nhiên liệu. Trong thị trường địa phương, thường có hai đối thủ cạnh tranh chính, đó là các thành phố Honda và Toyota Vios . Họ đang có trong cùng tầm giá (mặc dù thành phố bán lẻ cao hơn một chút), có phạm vi tiêu thụ nhiên liệu tương tự, và năng lực thực hiện tương tự. Cả hai đều được cung cấp trong 1.3 và 1.5 lít động cơ chuyển: VTEC cho Thành Phố và VVT-i động cơ cho Vios. Có gì tuyệt vời là cả hai thương hiệu mang giá trị bán lại cao trong thị trường địa phương.

Trong vài tuần qua, tôi đã có thể xem xét các Toyota Vios E. Tất cả hình ảnh đánh giá là “Azure” Blue biến thể. Các biến thể E trong thị trường Philippines về cơ bản là tương tự như các biến thể J nhập cảnh cấp trong đó cả hai đều chạy trên một 2NZ-FE 1.3 lít động cơ, nhưng không giống như anh chị em Spartan của nó, là biến thể E có các tính năng sau đây:

  • cửa sổ điện, 
  • ổ khóa cửa trung tâm, 
  • 14 “bánh xe hợp kim, 
  • Hệ thống chống bó cứng phanh, 
  • khuôn mặt bảo vệ, 
  • driver’s phía túi khí, 
  • Toyota Hệ thống an ninh xe

Các cao cấp G biến thể cung cấp cho bạn 15 “bánh xe hợp kim, đèn sương mù, bên gương đèn tín hiệu lần lượt, phanh đĩa phía sau, và bọc da tay lái với âm thanh stereo điều khiển từ xa. Và tất nhiên, các biến thể G cũng trong hộp số tay và tự động. Bạn cũng có một sự lựa chọn của da so với ghế vải trong các biến thể A / T. Các Vios cũng đi kèm trong các phiên bản S, trong đó có chứng khoán với spoilers ducktail, mười chấu 17 “bánh xe và đèn pha HID.


Từ một người nào đó được sử dụng để đi xe lớn hơn, Vios có thể lúc đầu là một kinh nghiệm chói tai. Với chiều dài cơ sở ngắn hơn so với hầu hết các chiếc xe nhỏ gọn, bạn có xu hướng cảm thấy va chạm đường và bướu hơn. Hơn nữa, hệ thống treo của Vios là một chút cứng hơn, so với, nói, Toyota Altis, đặc biệt là do sự xoắn chùm treo sau độc lập không. Tôi nghe, mặc dù, rằng hệ thống treo của Xe Vios được xây dựng cho độ bền, và vì vậy tôi không cảm thấy ghê tởm chống lại điều đó. Ngoài ra, việc đình chỉ thế hệ thứ 2 được cho là nhẹ nhàng hơn so với thế hệ 1. Vì vậy, ngay cả khi nó không có khả năng làm giảm các loại xe lớn hơn, nó đủ tốt cho một chiếc sedan cỡ nhỏ, theo ý kiến của tôi.

Nếu bạn đang sử dụng để đi xe thế hệ 1 (và cũng là facelifted 1,5 thế hệ) Vios, bạn sẽ đánh giá cao mức độ thoải mái gia tăng của Vios thế hệ thứ 2, được cho là đã được nâng cấp về thoải mái đi xe. Trong khi 1 gen Vios được xây dựng để xử lý, các thế hệ thứ 2 là tốt hơn ở thoải mái. Các thế hệ thứ 2 nặng khoảng 100 kg, do đó bạn sẽ không giành chiến thắng tại các cuộc đua kéo chống lại 1 thế hệ, nhưng bạn sẽ có một chuyến đi thoải mái hơn.

Đánh giá từ kinh nghiệm cá nhân và từ ý kiến ​​từ những người dùng khác Toyota, Vios thế hệ thứ 2 cung cấp số lượng phong phú của không gian, mà là đủ tốt cho một gia đình nhỏ. Các Vios được cho là có không gian cabin lớn hơn thế hệ trước Toyota Altis và 1 và 1.5th Vios thế hệ, và gần như cùng một không gian như Toyota Altis hiện hành. Điều này đạt được thông qua một thiết kế buồng lái về phía trước, và tầng phía sau phẳng, mà thực sự là một lợi ích cho bất cứ ai ngồi ở giữa ở phía sau.


Được sử dụng cho một chiếc xe lớn hơn, tôi nhận thấy, mặc dù, rằng chỗ ngồi nhỏ hơn một chút so với những gì tôi đã được sử dụng để. Họ gọi là chỗ ngồi “cơ thể ôm” nhưng nó chỉ bây giờ mà tôi nhận ra điều này có nghĩa là “nhỏ hơn” Nó cần một chút để làm quen, nhưng một khi bạn làm quen với các kích thước ghế nhỏ hơn, bạn sẽ thấy thoải mái với nó. Vị trí chỗ ngồi bên lái xe là tốt rồi-chiều cao có thể điều chỉnh, nhưng tôi nghi ngờ bất cứ ai muốn tăng chiều cao ghế, vì điều này có thể làm giảm lái xe thoải mái (một trung tâm cao hơn của trọng lực có thể làm tăng khả năng của carsickness).


Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng ai có thể phàn nàn, với khả năng chi trả của xe. Nó không hoàn toàn là một vụ lợi. Các Vios thế hệ thứ 2 không cung cấp một loạt các tiện nghi sinh vật. Đầu tiên là sự hiện diện của một số ít các chủ sở hữu tách và chủ sở hữu chai. Chủ sở hữu cốc phía trước nằm ngay dưới lỗ thông hơi máy lạnh, mà rõ ràng là có nghĩa là để giúp giữ cho thức uống mát mẻ (nếu bạn đang uống cà phê nóng, sau đó có lẽ bạn có thể chỉ cần đóng các lỗ thông hơi). Mỗi túi cửa trước cũng có một chai đựng. Ngay cả những túi ở phía trước của sang số trên cả hai lái xe và hành khách bên có chủ chai. Phía sau chỉ có một người giữ cốc, mặc dù, và đôi khi điều này đã được chứng minh là rắc rối khi hai đứa con trai tôi đang ngồi ở phía sau.

Các Vios E đi kèm với một hệ thống âm thanh stereo tích hợp loại 2DIN, có nghĩa là nó được xây dựng vào bảng điều khiển. Âm thanh stereo Vios E có thể chơi các tập tin MP3 (không giống như J, mà chỉ có một máy nghe nhạc CD), có nghĩa là bạn có thể ghi danh sách biên dịch của bạn, đó là những gì tôi đã làm. Có gì tuyệt vời phát nhạc MP3 là bạn xem chi tiết thẻ ID3 phải trên của màn hình âm thanh stereo hoàn hảo cho việc tìm kiếm bài hát đó đúng. Từ khi bắt đầu đánh giá này, tôi đã không sử dụng iPod của tôi nhiều, như tôi chủ yếu là chơi danh sách nhạc iTunes yêu thích của chúng tôi bị đốt cháy vào đĩa CD-R.

Các Vios 1.3 E đi kèm với Toyota xe Hệ thống an ninh (TVSS), mà về cơ bản chỉ hệ thống keyless entry của bạn. Nó không phải là phức tạp như hệ thống của bên thứ ba, bởi vì nó sẽ chỉ có âm thanh báo động khi các cửa ra vào và thân cây được mở ra, và không khi kính bị hỏng, hoặc cắt, hoặc khi cơ thể được khai thác hoặc nhấn. Vios thị trường châu Á khác đi kèm với phím khóa động (có nghĩa là chiếc xe sẽ chỉ bắt đầu nếu phím chèn có chip truyền chính xác), nhưng biến thể địa phương của chúng tôi thì không.

Các nút báo động nằm trên phím chính nó, mà là một liên lạc tốt đẹp. Bạn cảm thấy nhưVios là một trong những chiếc xe đắt tiền hơn với các nút báo động quan trọng tích hợp.

Một lưu ý về chính họ-những Vios tính năng còi báo động cho các kịch bản khác nhau:
Họ quan trọng được đưa vào, động cơ tắt, và cánh cửa phía tài xế mở cửa
Chiếc xe được đi du lịch ở lớn hơn 25 KPH và bên dây an toàn của người lái xe là không tham gia.

Các biến thể E đi kèm với một năm 1300 cc động cơ VVT-i, mà chỉ cung cấp 85 con ngựa dưới mui xe. Điều này là khó liệu đường đua, nhưng nếu bạn xem xét tỷ lệ công suất-trọng lượng, bạn sẽ ngạc nhiên trước những gì chiếc xe có thể làm. 1,3 Vios biến thể đã được biết đến để đạt được 190 KPH tại rõ ràng NLEX, SCTex và SLEX trải dài. Tôi đã không cố gắng cá nhân này, nhưng tôi có thể nói rằng cá nhân tôi có thể làm chứng cho việc ít hơn 10 giây không để 100 tăng tốc.

Các Vios E biến thể không có một 1 và 2 tương đối ngắn bánh răng, tuy nhiên, so với 1,5 G biến thể. Điều này sẽ hỗ trợ trong việc leo dốc nghiêng trong khi mang vác vật nặng. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng hơn stop-đi khả năng tăng tốc, nhưng có thể không được tốt cho những ai muốn đánh đổi tốc độ nhanh chóng khi dừng xe màu xanh lá cây.

Các Vios mới cũng được trang bị một Drive-by-Wire (DBW) ga, vì vậy những người sử dụng cáp kiểu cuộn cảm sẽ cần phải làm quen với hệ thống này. Bất cứ khi nào bạn bước vào khí, bạn không thực sự kéo một đòn bẩy trên các công cụ. Dây gửi một tín hiệu đến hộp máy tính (ECU), sau đó điều chỉnh van tiết lưu trên các công cụ điện tử. Đây là một lợi ích, về tiêu thụ nhiên liệu (và ECU thực sự thích nghi với thói quen lái xe của bạn), nhưng một số người dùng có thể trải nghiệm rằng độ trễ tăng tốc đáng sợ .


Kích thước nhỏ của chiếc xe làm cho nó dễ dàng để lái xe trong đường phố thành phố. Đó là không thể tin được dễ dàng để công viên, quá, với bán kính quay nhỏ (4,9 m). Các tay lái trợ lực điện (EPS) cũng làm cho chuyển rất nhẹ, nhưng với thông tin phản hồi đầy đủ. Điều này là rất tốt khi đỗ tại các điểm chặt chẽ. Nhưng khi bạn đang bay ở 120 KPH, EPS mất của nó lông lightedness, cho an toàn nhất.


Điều khiển vị trí chỗ ngồi cũng là đủ tốt cho tôi, nhưng một người nào đó cao hơn (tôi 5’3 “) có thể có vấn đề, đặc biệt là với chỗ để chân. Thiết kế buồng lái về phía trước có nghĩa là duỗi chân ngắn hơn ở phía trước. Vì vậy, những người sử dụng xe ô tô còn có thể tìm thấy vấn đề với điều này. Ngoài ra, các tay lái là độ nghiêng điều chỉnh duy nhất, và không lồng (không giống như với Toyota Altis mới và thậm chí cả Honda City mới), làm hạn chế khả năng sử dụng một chút, nếu bạn đặc biệt với vị trí lái xe. Tôi thích vô lăng của tôi ở vị trí thấp nhất với Vios. Chỉ đơn khiếu nại của tôi là visibiltiy phía sau hạn chế, do các thân cây cao.


Giá Toyota Vios mới


TOYOTA VIOS 1.5G _ Giá bán: 602.000.000 vnđ


TOYOTA VIOS 1.5E _ Giá bán: 552.000.000 vnđ


TOYOTA VIOS LIMO 1.5E _ Giá bán: 520.000.000 vnđ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét