Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Giá xe ô tô Toyota Vios 2013

TOYOTA VIOS | VIOS 

vios


Một đại diện Toyota tại Việt Nam vừa tiết lộ, giá  Toyota Vios 2013 sẽ không có nhiều thay đổi đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái, thêm vào đó, hãng này sẽ có những cải tiến tích cực về mẫu mã, tính năng cho dòng xe chuẩn bị xuất xưởng trong năm nay. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng cho những người yêu thích dòng xe Vios trong những ngày đầu năm mới.

Với tiêu chí mang đến cuộc sống một chiếc xe thân thiện, ấm áp cho đời sống hàng ngày của mọi người, dòng xe Toyota Vios 2013 được tung ra thị trường với thiết kế hài hòa từ kiểu dáng, phong cách trẻ trung, màu sáng tươi mới, khiến người sử dụng luôn cảm thấy phấn khởi cho mọi hoạt động trong cuộc sống. Theo đại diện của Toyota, dẫu có nhiều thay đổi tích cự, nhưng giá xe ô tô Toyota Vios 2013 không quá chênh lệch so với những năm qua.


Điều khiến giá xe ô tô Toyota Vios 2013 không thay đổi nhiều so với những dòng xe khác trên thị trường cũng bởi sự tín nhiệm và lựa chọn của phần đông khách hàng Việt Nam trong những năm qua. Đây được xem như món quà tri ân đến khách hàng của dòng xe này, đồng thời khẳng định vị thế Toyota Vios vẫn là dòng xe phổ thông khá được ưa chuộng hiện nay.

Theo giới thạo tin, Vios 2013 có nhiều tính năng nổi trội hơn so với dòng xe cũ. Vios 2013 được trang bị động cơ 1,5 lít 1NZ-FE cùng hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-I. Với bán kính vòng quay tối thiểu 4.9m, Vios 2013 hoàn toàn làm chủ được mọi địa hình, thích hợp với những cung được hiểm trở, nhỏ hẹp tại Việt Nam. Chính vì thế, người tiêu dùng Việt Nam ban đầu gần như không tin vào chuyện giá xe ô tô Toyota Vios 2013 không biến động nhiều như thông tin từ nhà cung cấp.



Theo đại diện của dòng xe này, chẳng những giá xe ô tô Toyota Vios 2013 không thay đổi nhiều mà còn được nâng cấp dàn nội thất hiện đại, cao cấp, giúp khách hàng luôn cảm thấy tiện nghi và thoải mái nhất khi sử dụng xe. Với những cải tiến đặc biệt, Vios 2013 cũng giúp khách hàng tiết kiệm nhiên liệu trên những chặng đường dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét