Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

So sánh – Mazda2 Sedan và Toyota Vios.

TOYOTA VIOS | VIOS 



Chiếc sedan Mazda2 và Toyota Vios đã được hai trong số những dòng xe sedan nhỏ gọn phổ biến nhất trong phân khúc của nó. Do đó, thực hiện một quyết định mua hàng tốt giữa hai thực sự là một khó khăn.

Với giá COE hiện nay, sự cạnh tranh đã được hơn mãnh liệt hơn bao giờ hết trong số những thương hiệu xe hơi Nhật Bản. Suzuki, Nissan, Toyota và thậm chí Mazda đã làm việc chăm chỉ để phát triển xe hơi tiềm năng mà có thể đặt cả chiếc xe sang trọng để xấu hổ.


Suzuki và Nissan có Kizashi và Qashqai tương ứng trong khi Toyota Altis hoàn toàn mới. Đối với Mazda, một thương hiệu mặt cười mới có thể được nhìn thấy trên hầu hết các mô hình của nó và rằng một mình đã mang lại thương hiệu lên, gần như lật đổ một số mô hình lục địa lớn.

Xe Toyota Vios 1.5E cũng như Sedan Mazda2 gần đây đã bắt gặp đôi mắt của chúng tôi. Từ một đứa trẻ ngu si đần độn, tìm kiếm một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai, triển vọng và rộng rãi của Vios đã được đưa ngón tay cái lên bởi nhiều người, hãy để một mình thực tiễn của nó.

Ngoại thất

Phong cách khôn ngoan, chúng tôi cá nhân cảm thấy rằng Toyota đã đặt rất nhiều nỗ lực và tưởng vào facelifting bé của nó. Kết quả là, Xe Vios đã trải qua một số thay đổi thẩm mỹ làm mới mà chắc chắn để giữ cho nó tìm kiếm lỗi thời.

Trong khi hầu hết các đổi mới sẽ ít nhất có một thiết kế mới bội thu, Toyota Vios facelift giữ lại bội thu cùng. Tuy nhiên, một lưới tản nhiệt mới, có tính năng dòng táo bạo hơn, cố định vào Vios facelifted có thể dễ dàng nhận thấy.

Cản trước và đèn sương mù có hình dáng góc cạnh hơn, cho Vios một sự hiện diện nam tính hơn trên đường. Phía đối diện, trong khi đó, các tính năng mới nhìn đèn kết hợp phía sau, trong khi đó không có gì đột phá, vẫn còn phục vụ để cung cấp cho chiếc xe này một hơi thở không khí trong lành.

Mặt khác, chiếc sedan Mazda2 không phải là tích cực như chúng tôi muốn nó được. Mặc dù sau những đường cong rắn chắc của anh chị em của nó như Mazda3 và Mazda6, nhỏ hơn một là sexy hơn và khiêm tốn.

Đèn pha đã được kéo dài mèo mắt rộng trong khi đèn sương mù đặc biệt phát sóng một cảm giác ổn định và truyền cảm hứng cho sự tự tin. Với Mazda tại fascia phía trước nổi tiếng, Mazda2 dường như là tất cả những nụ cười và đó là một điều mà chính nó khác biệt từ gói của nó.

Từ bên ngoài, người ta có thể thấy rõ rằng Sedan Mazda2 là không giống như bất kỳ chiếc sedan khác hiện đang được cung cấp trong các lớp học -, đường nét thiết kế mạnh mẽ sâu rộng của nó và hình dạng năng động, thiết lập nó ngoài các đối thủ cạnh tranh ngu si đần độn. Mặc dù phần phía sau là quá cao mà cung cấp cho hồ sơ của mình bên một cái nhìn khá lạ, Mazda đã tạo ra một thiết kế độc đáo và gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét