Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Toyota Vios 2013 Ấn Tượng Tuyệt Vời

TOYOTA VIOS | VIOS

Thiết kế để hấp dẫn hơn cho các thế hệ trẻ, mới Toyota Vios chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều so với thế hệ cuối cùng mà chúng ta Malaysia gọi nó là "bò biển Vios". Liên kết với các chủ đề thiết kế xe Toyota mới, các Vios 2103 mới chắc chắn trông thể thao hơn, ở một số góc nó nhắc nhở của Ford Fiesta.

Chán thật nó vẫn còn được hỗ trợ bởi cùng 4 hộp số đã phối hợp với động cơ 1.5L sản xuất 109 HP (80 kW) và 141 Nm mô-men xoắn đó là hơn 10 năm (từ năm 2002). Sẽ có một vài biến thể của thông số kỹ thuật như chúng ta có thể mong đợi ở đây. Tại Thái Lan, các mô hình kết thúc cao hơn sẽ có chiếu đèn pha, bánh xe lớn hơn, tất cả các hệ thống phanh đĩa tròn và một số nội thất, ngoại thất khác biệt.


Các đường cơ thể nhanh chóng giúp Vios mới trông thể thao, nó làm cho chúng ta cảm thấy như các nhà thiết kế đã mất nhiều công sức khi thiết kế Vios 2013 này. Nội thất trong năm 2013 Toyota Vios 2103 có vẻ tốt hơn nhiều so với thế hệ là tốt. Chúng ta thấy một số giống như của thành phố hiện nay Honda. Toyota đã đã thoát khỏi các trung tâm thiết kế đồng hồ tốc độ của thế hệ trước. Một lần nữa, dòng nhanh hơn tiếp tục của thiết kế nội thất mà làm cho toyota Vios mới 2013 cảm thấy như nó đã được nâng cấp tự nó lên một phân khúc khác nhau.


Toyota Vios hiện tại được bán xung quanh RM70, 000 + để RM90, 000. Chúng tôi hy vọng Vios mới 2013 sẽ có giá phạm vi này để giữ cho các đối thủ cạnh tranh với sự đa dạng lớn các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc này (Honda City, Nissan Almera, Mazda 2, Ford Fiesta và vv). Bởi vẻ, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng nó sẽ làm một bán tốt khi nó đạt đến bờ biển của chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi mong cho Toyota để mang lại một số công cụ mới tại bờ biển của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét