Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Toyota Vios hoàn toàn mới có giá bao nhiêu?

TOYOTA VIOS | VIOS 

toyota-vios
Toyota vừa tung ra thế hệ mới Toyota Vios tại triển lãm quốc tế Bangkok Motor hôm khai mạc.

Toyota Vios mới sẽ được trưng bày tại 2013 Bangkok Motor Show tuần này mà chúng ta được bao gồm trực tiếp, vì vậy chúng tôi sẽ sớm trở lại với thêm hình ảnh trực tiếp.

Đối với các mô hình năm 2013, Toyota Vios mới đi kèm với một bên ngoài tươi mới và nội thất. Vios mới trông sắc nét hơn so với mô hình nó thay thế, và xu hướng tăng giá hổng lớn xuống miệng hình chữ V mang lại cho nó một cái nhìn tích cực.

Về phía trước, bạn sẽ nhận thấy rằng Vios bây giờ được chiếu đèn pha thay vì phản xạ. Chiếu ống kính để tập trung ánh sáng tốt hơn, nhưng hầu hết mọi người cũng liên kết nó với phí bảo hiểm, mà có lẽ là lý do chính Toyota đã đưa ra tùy chọn cho chiếu trên Vios. Đó không phải là tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình mặc dù - bạn chỉ nhận được đèn pha chiếu trên các mô hình 1.5s và 1,5 g.


Ngoài ra còn có khe hở không khí tối thiểu lượng trên nửa trên của khuôn mặt, có lẽ là khí động học. Bạn có thể thấy hầu hết các khu vực lưới tản nhiệt giữa đèn pha có sơn màu trên cơ thể nó, chỉ với khe hở nhỏ gần đèn pha cho không khí để vượt qua thorugh. Chúng tôi đoán hầu hết làm mát sẽ được thực hiện thông qua lưới tản nhiệt dưới.

Phía sau, có một thanh chrome lớn chạy giữa hai đèn đuôi. Đèn đuôi trông giống như họ đang sáng lên với một bóng đèn thay vì đèn LED. Phản xạ vị trí ở các cạnh của khu vực bội thu thấp hơn giúp chiếc xe trông rộng hơn. Có một spoiler rất tinh tế tích hợp vào hình khởi động - bạn có thể nhìn thấy hình dạng của khởi động lên phía trên logo Toyota. Chúng tôi cũng không thấy bất kỳ lỗ quan trọng để khởi động.

Toyota Vios đi bán ở Thái Lan với một vài biến thể. E kết thúc thấp hơn và các mô hình J nhận được cả hai hướng dẫn sử dụng và hộp số tự động tốc độ 4-5-tốc độ, trong khi cao hơn kết thúc G và S mô hình chỉ có sẵn với một chiếc xe tốc độ 4-.

Nội thất bây giờ trở lại trạng bố trí vị trí các bảng đồng hồ sau tay lái, bỏ dấu gạch ngang trung tâm gắn kết thiết kế bảng đồng hồ của hai thế hệ qua. Có hai màu sắc nội thất có sẵn - một phiên bản màu đen và một phiên bản màu be, các mức độ khác nhau cắt khác nhau, từ đen piano cắt một lookalike kim loại cắt cũng như trang trí màu đen phẳng.

Trên bề mặt, tự động tốc độ 4-vẻ để được giống như Vios đi xuống tỷ số truyền. Chúng tôi chỉ có thể xác nhận nếu có bất kỳ thay đổi nếu chúng tôi nhận được để nói chuyện với một kỹ sư của Toyota cuối cùng khi chiếc xe được đưa ra tại Malaysia.

Động cơ là 1,5 cùng một lít 1NZ-FE là tốt, với một tỉ lệ nén 10.5:1 sản xuất 109 PS tại 6.000 rpm và 141Nm mô-men xoắn tại 4.200 rpm. Với Vios đi, Toyota Vios mới sử dụng một hệ thống trợ lực lái EPS để tiết kiệm nhiên liệu tiêu thụ. Cho nền tảng của chiếc xe, chiều dài cơ sở là không đổi ở mức 2.550 mm, tương tự như các Vios đi. Hệ thống treo MacPherson thanh chống ở phía trước và một chùm xoắn với bộ ổn định ở phía sau.

Vios mới dài 4.410 mm, rộng 1.700 mm (kể cả gương cánh) và 1.475 mm chiều cao. Các biến thể S không nhận được lốp lớn hơn - 195/50R16 so với tình trạng 185/60R15 nguyên kích thước của phần còn lại của dãy Vios mới. Nó có một bình nhiên liệu 45 lít và giải phóng mặt bằng 145mm. Nó vẫn là một chiếc xe khá nhẹ - đứng đầu Calès tại 1.075 kg cho mô hình Auto 1.5s, với các mô hình nhẹ nhất là 1.020 kg cho Sổ tay 1.5J.

Về tính năng an toàn, Toyota Vios 2013 tiêu chuẩn đi kèm với 2 túi khí cho người lái xe và hành khách phía trước. Không có lựa chọn cho 4 hoặc 6 túi khí. ABS là tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản ngoại trừ tự động 1.5J và các mô hình bằng tay 1.5J.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét