Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Toyota Vios – spyshots của sắp tới thế hệ thứ 3?

TOYOTA VIOS | VIOS

Có vẻ như là một cái gì đó có thể được khuấy ở mặt trước Toyota, và nó đã làm với một  fave của lâu năm, các Vios . Rõ ràng, chiếc xe dưới tất cả những băng được cho là chiếc sedan thế hệ thứ ba, mà sẽ ra mắt vào cuối năm nay, có lẽ ở Bangkok Motor Show vào tháng Ba.

Nếu các bức ảnh, đầu tiên nhìn thấy trên trang web của Trung Quốc Sohu tự động, có thực sự của chiếc xe, sau đó thay đổi khá đáng kể có thể là trên đường đi – phía trước đặc biệt là cung cấp một trình dọn dẹp, tauter hình dạng bên ngoài, xa sắc nét hơn, tìm kiếm hơn một củ hành trên cuộc gọi tại . Các mô hình băng khác nhau thấy Xe Vios trong các bộ ảnh, tuy nhiên, không mời một số do dự trong việc xác định nếu tất cả là của cùng một chiếc xe.


Hình ảnh đơn độc nhìn trộm Xe Vios vào bên trong là chuyển đổi vị trí cho các cụm công cụ – từ vị trí trung tâm hiện tại của nó trên bảng điều khiển, nó bây giờ được gắn trong thời trang thông thường, ở phía trước của người lái xe.

Không đề xuất về những cấu hình hệ thống truyền lực là được, nhưng liên tục 1,5 lít VVT-i nhà máy có thể sẽ lính trên, nó muốn được thú vị để xem nếu bốn Speeder hộp cháo sẽ quá. Thêm các chi tiết như chúng tôi leo gần hơn với Xe Vios chương trình Bangkok, đó là khi chúng tôi sẽ biết chắc chắn những gì bạn thấy ở đây thực sự là hoàn toàn mới Toyota Vios .

Giá Toyota Vios mới


TOYOTA VIOS 1.5G _ Giá bán: 602.000.000 vnđ


TOYOTA VIOS 1.5E _ Giá bán: 552.000.000 vnđ


TOYOTA VIOS LIMO 1.5E _ Giá bán: 520.000.000 vnđ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét