Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2013

Toyota Vios - Thiết kế ngoại thất

TOYOTA VIOS | VIOS

Thiết kế ngoại thất – Chuẩn mực toàn cầu mới về kiểu dáng

Với phong cách thiết kế tiên phong,Toyota Vios hoàn toàn mới toát lên vẻ đẹp trẻ trung và đầy năng động. Chiếc xe có kiểu dáng hoàn toàn khác so với thế hệ trước, tạo nên một vẻ lịch lãm và thể thao hơn.

Thân xe được mở rộng về chiều dài, chiều rộng và chiều cao nhằm tạo thêm nhiều không gian và tiện nghi hơn cho người sử dụng. Thiết kế chữ V phía trước cùng với các đường viền hai bên hông xe tạo nên kiểu dáng độc đáo cho chiếc Vios mới.

Ốp hướng gió cản trước được thiết kế dày và tròn tạo kiểu dáng mềm mại, rộng rãi. Lưới tản nhiệt ấn tượng kết hợp hài hòa với cản trước và cụm đèn sương mù phía trước thiết kế tròn tạo cho Vios sức quyến rũ cá tính. 



Ngoài ra, cụm đèn trước được thiết kế hoàn toàn mới, làm tôn thêm nét lịch lãm của xe mà vẫn đảm bảo tầm nhìn tốt cho lái xe trong thời tiết sương mù

Nhìn từ phía sau, bề mặt chắc chắn và dốc ngược lên của đuôi xe mang lại một cảm giác rõ nét hơn về kết cấu của xe. Bên cạnh đó, thiết kế đầy sáng tạo của cụm đèn sau kết hợp với đường viền trang trí biển số mạ crôm phối hợp với thiết kế cản sau tạo dáng vẻ mạnh mẽ và rộng rãi cho xe. Thiết kế mới của vành hợp kim cũng giúp chiếc xe trông mới lạ và thể thao hơn.


Để tăng sự tiện lợi và an toàn, Toyota Vios hoàn toàn mới lắp đặt gương chiếu hậu ngoài gập điện tích hợp với đèn báo. Ngoài ra, ăng-ten cột được thay thế bằng ăng-ten in trên mặt kính sau không những giảm được độ ồn của gió mà còn mang đến diện mạo mới cho xe.

1 nhận xét:

  1. Mình rất thích vios, biết bao giờ mới sắm được 1 em nhỉ?


    Lam Thanh Co., Ltd
    Keyword: vietnam pottery manufacturers

    Trả lờiXóa