Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Toyota vios an toàn tuyệt đối.

Toyota vios an toàn tuyệt đối

Toyota Vios mới toát lên vẻ đẹp trẻ trung và đầy năng động. Giúp bạn có đủ lý do để mỉm cười hãnh diện mỗi khi lướt đi trên đường phố cùng Vios – chiếc xe đã thiết lập nên chuẩn mực thiết kế toàn cầu mới.

Quan liệm phổ thông cho rằng: Lựa chọn dòng xe “compact” nhỏ gọn là đỗng nghĩa với sự từ bỏ sự tiện nghi, khả năng vận hành và kiểu dáng thời trang, Toyota Vios mới là mẫu xe được sinh ra để thay đổi định kiến trên. Kết hợp những tính năng thường được kế thừa từ các xe hạng sang, đồng nghĩa với sự thanh lịch, mạnh mẽ và đầy cá tính.

Kế thừa giá trị đích thực của phiên bản trước, Toyota Vios hoàn toàn mới mang thông điệp “Khởi nguồn cuộc sống mới” được thiết kế với mong muốn tạo lập một chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe sedan hạng trung, về kiểu dáng, tiện nghi, an toàn và phong cách thời trang.

Vios được bắt nguồn từ chữ “VIO” trong tiếng Latinh, có nghĩa là “Tiến lên phía trước”. Âm điệu của từ này không chỉ đơn giản, dễ đọc, dễ nhớ mà còn ẩn chứa một hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống. Là mẫu xe này thể hiện đầy đủ một chiếc sedan mới năng động – chiếc xe sẽ mang lại cho người chủ sở hữu nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Toyota Vios đến Việt Nam vào tháng 8 năm 2003 đã nhận được đánh giá cao trên thị trường cũng như nhận được sự quan tâm và ưa chuộng của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi, và luôn giữ vị trí cao trong phân khúc xe sedan nhỏ trung cấp với doanh số bán tích lũy trên 7,500 xe.

Không ngừng vươn xa tiến tới thành công, TMV tiếp tục giới thiệu chiếc xe Toyota Vios hoàn toàn mới để có thể đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Với mẫu xe mới này, TMV mong muốn thiết lập một tiêu chuẩn mới cho dòng xe sedan nhỏ trung cấp với những giá trị tốt nhất và mang lại niềm tự hào cho người sử dụng. Có thể nói rằng, với Xe Toyota Vios hoàn toàn mới, Toyota đã tạo lập lên một thế hệ xe mới với phong cách mới cho thế hệ trẻ.

Toyota Vios mới được phát triển trên ý tưởng là sự hội tụ của các yếu tố giá trị, cá tính, thiết kế tinh xảo, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành mạnh mẽ, nội thất tiện nghi, an toàn tối ưu cùng nhiều tính năng ưu việt khác có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là lý do tại sao chiếc xe sedan mới nhất này vượt trội hơn hẳn các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Ngoại Thất Toyota Vios mới chuẩn mực toàn cầu mới về kiểu dáng.Với phong cách thiết kế tiên phong, Toyota Vios hoàn toàn mới toát lên vẻ đẹp trẻ trung và đầy năng động. Chiếc xe có kiểu dáng hoàn toàn khác so với thế hệ trước, tạo nên một vẻ lịch lãm và thể thao hơn. Thân xe được mở rộng về chiều dài, chiều rộng và chiều cao nhằm tạo thêm nhiều không gian và tiện nghi hơn cho người sử dụng. Thiết kế chữ V phía trước cùng với các đường viền hai bên hông xe tạo nên kiểu dáng độc đáo cho chiếc Vios mới.

Ốp hướng gió cản trước được thiết kế dày và tròn tạo kiểu dáng mềm mại, rộng rãi. Lưới tản nhiệt ấn tượng kết hợp hài hòa với cản trước và cụm đèn sương mù phía trước thiết kế tròn tạo cho Vios sức quyến rũ cá tính. Ngoài ra, cụm đèn trước được thiết kế hoàn toàn mới, làm tôn thêm nét lịch lãm của xe mà vẫn đảm bảo tầm nhìn tốt cho lái xe trong thời tiết sương mù. 

Nhìn từ phía sau, bề mặt chắc chắn và dốc ngược lên của đuôi xe mang lại một cảm giác rõ nét hơn về kết cấu của xe. Bên cạnh đó, thiết kế đầy sáng tạo của cụm đèn sau kết hợp với đường viền trang trí biển số mạ crôm phối hợp với thiết kế cản sau tạo dáng vẻ mạnh mẽ và rộng rãi cho xe. Thiết kế mới của vành hợp kim cũng giúp chiếc xe trông mới lạ và thể thao hơn.


Để tăng sự tiện lợi và an toàn, Toyota Vios hoàn toàn mới lắp đặt gương chiếu hậu ngoài gập điện tích hợp với đèn báo. Ngoài ra, ăng-ten cột được thay thế bằng ăng-ten in trên mặt kính sau không những giảm được độ ồn của gió mà còn mang đến diện mạo mới cho xe. Nội thất Xe Toyota Vios thiết kế chuẩn mực toàn cầu mới về tiện nghi.

Với mong muốn đạt được những bước tiến mới trong việc lắp đặt các trang thiết bị, tạo cảm giác sang trọng với chất lượng hàng đầu, nội thất của chiếc Toyota Vios hoàn toàn mới được thiết kế mới dựa trên phong cách “Đơn giản mà sành điệu”

Khoang lái được thiết kế khoa học với tất cả các nút điều khiển đều ngay trong tầm với. Ghế và vô lăng bọc da cao cấp tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh được sử dụng trong chiếc xe Vios 1.5G mang lại cảm giác tiện nghi sang trọng và thoái mái hơn trong việc giảm thiểu vận hành cho người lái. Để tiện lợi hơn cho khách hàng, chúng tôi giới thiệu tay lái trợ lực điện EPS dựa trên tốc độ của xe để nhận biết được cảm giác của bánh lái – giúp tay lái nhẹ hơn khi xe chạy ở tốc độ thấp và trở lại bình thường ngay khi xe chạy ở tốc độ cao. Chìa khóa điều khiển từ xa giúp đóng mở khóa cửa một cách nhanh chóng.

Hệ thống âm thanh trọn bộ nghe được đài AM/FM, CD Player với 6 loa, tương thích với định dạng MP3,WMA được trang bị các tính năng DSP (xử lý âm thanh kỹ thuật số), ASL (tự động điều chỉnh âm lượng theo vận tốc xe) và LIVE – ASC (tạo âm thanh sống động) giúp khách hàng có thể thưởng thức âm thanh một cách sống động và trung thực nhất. Hơn thế nữa, máy lạnh đặt dưới dàn âm thanh cũng là kết cấu hài hòa cho khu vực điều khiển trung tâm. Với điều khiển máy lạnh theo kiểu nút xoay giản tiện thao tác cho người lái, hệ thống lạnh của chiếc Toyota Vios sẽ được điều khiển một cách nhanh chóng hơn và điều hòa nhiệt độ tối ưu trong khoang lái trong thời gian ngắn nhất. Trong chiếc xe Vios hoàn toàn mới này, bảng đồng hồ Optitron nằm ở vị trí trung tâm giúp gia tăng tối đa tầm nhìn, đồng thời làm nổi bật phong cách trẻ trung cho chiếc xe. Màn hình hiển thị đa thông tin giúp người lái dễ dàng kiểm soát tình trạng vận hành của xe. Ngoài ra, xe Toyota Vios mới còn được trang bị khay đựng ly phía truớc và các khoang đựng nhỏ ở giữa tạo sự gần gũi và tiện nghi cho người lái cũng như hành khách . Lưng ghế sau có thể gập độc lập 60/40, rất tiện dụng để chứa các vật dụng to và cồng kềnh.

Một trong những bước tiến nổi bật của chiếc Toyota Vios hoàn toàn mới này là không gian rộng rãi hơn cho hành khách. Phạm vi ngả ghế đã được điều chỉnh tăng lên đáng kể, cùng với đó, khoảng cách giữa hàng ghế trước và hàng ghế sau cũng được giãn ra rất nhiều, tạo nên đẳng cấp cho khu vực khoang ghế ngồi. Thêm vào đó, hành khách ngồi phía sau cũng có cảm giác thoải mái hơn với móc treo đồ gắn ngay sau ghế hành khách phía trước, sàn sau thiết kế phẳng, khoảng để chân rộng rãi và gối tay trung tâm ở ghế sau có khay đựng ly.

Toyota Vios chuẩn mực mới về tính năng vận hành.Toyota Vios được thiết kế với động cơ VVT-i 1.5 lít với hệ thống 16 van DOHC mang lại sự vận hành tối ưu cho động cơ, cũng như tiết kiệm nhiên liệu, tăng độ bền và đặc biệt giảm thiểu ô nhiễm nhờ tuân theo tiêu chuẩn Euro 4 về khí thải. Công suất cực đại của chiếc Toyota Vios mới này là 107 mã lực, mô-men xoắn tối đa là 14.4Kg.m mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Chiếc Vios 1.5G, 4 số tự động với điều khiển nâng lên trước và sau được trang bị để chọn ra vị trí tối ưu nhất và bảo đảm chiếc xe chạy thật êm ái, đặc biệt trong điều kiện giao thông ở Việt Nam. Đối với khách hàng thích phong cách thể thao hoàn hảo, Vios 1.5E với hộp số tay 5 cấp sẽ cho phép bạn tăng tốc 1 cách mạnh mẽ. Toyota Vios mới còn có rất nhiều tính năng vượt trội khác như những thanh hỗ trợ tăng lực đã được lắp thêm ở sàn xe để giảm độ rung và bảo đảm sự vận hành tốt nhất; hệ thống treo trước với thanh cân bằng và hệ thống treo sau dạng thanh xoắn ETA tạo nên độ ổn định trong khi lái, những tấm cách âm bố trí khắp xe để giảm tiếng ồn và tạo không gian yên tĩnh trong khoang lái, bề mặt cong của ô kính và các thanh hỗ trợ được lắp ở sàn trước giúp đạt chất lượng lái tốt nhất, độ nghiêng của vô lăng sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cũng như sẽ hỗ trợ đắc lực cho người lái trong quá trình vận hành xe.

Không có gì quý giá và quan trọng hơn sự an toàn của bạn, nhất là khi tăng tốc vượt chướng ngại vật. Hiểu được điều này, Toyota đã trang bị cho chiếc xe Toyota Vios hoàn toàn mới các hệ thống an toàn tối ưu.
Chiếc Toyota Vios hoàn toàn mới hội tụ các tính năng an toàn chủ động và bị động tân tiến nhất, nhằm mang lại sự an toàn tối đa cho hành khách và người lái. Toyota Vios được trang bị thân xe GOA nổi tiếng toàn cầu của Toyota về khả năng hấp thụ xung lực khi va chạm, xóa tan mọi âu lo cho tất cả các chuyến đi.
Hai túi khí SRS phía trước được lắp đặt trong chiếc toyota vios mới sẽ bảo vệ tối đa hành khách và người lái khi xảy ra va chạm, và nâng cao hơn tính năng an toàn. 
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS với cơ chế phân bổ lực phanh điện tử EBD giúp bánh xe không bị bó cứng và ổn định ngay cả khi phanh gấp trên đường trơn trượt; Phanh đĩa ở cả 4 bánh cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA) giúp phanh chính xác và hiệu quả ở những tình huống khẩn cấp.. Đặc biệt, ghế trước có thiết kế giảm chấn thương đốt sống cổ để trong trường hợp có va chạm từ phía sau, cấu trúc này sẽ nâng đỡ đồng thời vùng đầu và cột sống, giúp giảm thiểu áp lực lên vùng cổ.

Ngoài ra, cũng để giảm thiểu chấn thương cho hành khách trong trường hợp va chạm, vùng phía trước xe, nắp ca pô, các tấm ốp và mui xe được thiết kế đặc biệt để hấp thụ xung lực. Bằng cách đó, chúng tôi một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của việc không những bảo vệ được hành khách trong xe mà còn bảo vệ được cả khách bộ hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét