Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Xe Vios đẳng cấp sánh ngang

TOYOTA VIOS | VIOS | GIÁ TOYOTA VIOS

Đây là chiếc xe của thời điểm này – Xe Vios đứng ở Bangkok International Motor Show đang diễn ra. J, E, G và S biến thể cấp được trưng bày.

Một trong những biến thể Vios E lớp trong những hình ảnh (màu trắng) được kitted ra với các phụ kiện Toyota trong đó bao gồm đèn sương mù, một crôm bao quanh lưới tản nhiệt thấp hơn, chrome cơ thể và khuôn khác nhau bit chrome khác ở đây và ở đó.

Tự động máy lạnh và crôm trang trí tay nắm cửa bên trong nằm trong số các dịch vụ trên G và S lớp, và gương cánh bằng điện có thể điều chỉnh từ cấp E trở lên. Keyless bắt đầu, nhập cảnh được cung cấp trên lớp đầu S.


các mới Vios có một ngoại thất mới và nội thất cũng như chiếu đèn pha (G và S lớp chỉ). Tại 4,41 mét, dài, rộng 1,7 m (kể cả gương cánh) và 1,475 mét mm chiều cao, nó hơi lớn hơn so với xe đi là tốt. Quen thuộc 109 PS/141 Nm 1,5 lít lính 1NZ-FE trên, cũng như hộp tự động bốn tốc độ.

Toyota Vios Kế thừa giá trị đích thực của phiên bản trước, Toyota vios hoàn toàn mới mang thông điệp “Khởi nguồn cuộc sống mới” được thiết kế với mong muốn tạo lập một chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe sedan hạng trung, về kiểu dáng, tiện nghi, an toàn và phong cách thời trang.

Toyota vios mới có kiểu dáng hoàn toàn khác so với thế hệ trước, tạo nên một vẻ lịch lãm và thể thao hơn. Thân xe được mở rộng về chiều dài, chiều rộng và chiều cao nhằm tạo thêm nhiều không gian và tiện nghi hơn cho người sử dụng.

Xe Vios thiết kế nội thất chuẩn mực toàn cầu mới về tiện nghi, trang bị hệ thống âm thanh trọn bộ nghe được đài AM/FM, CD Player với 6 loa, tương thích với định dạng MP3,WMA được trang bị các tính năng DSP (xử lý âm thanh kỹ thuật số), ASL (tự động điều chỉnh âm lượng theo vận tốc xe) và LIVE – ASC (tạo âm thanh sống động) giúp khách hàng có thể thưởng thức âm thanh một cách sống động và trung thực nhất. 


Giá Toyota Vios mới

TOYOTA VIOS 1.5G _ Giá bán: 602.000.000 vnđ

TOYOTA VIOS 1.5E _ Giá bán: 552.000.000 vnđ

TOYOTA VIOS LIMO 1.5E _ Giá bán: 520.000.000 vnđ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét