Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Xe Vios sang trọng được nhiều người ưa chuộng

TOYOTA VIOS | VIOS


Như ta đã biết dòng xe Toyota Vios đi vào thị trường Việt Nam vào năm 2003 và từ đó trên thị trường Việt Nam, Toyota Vios luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao. Khách hàng ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng đều quan tâm, ưa chuộng và đều có thể sử dụng. Nhận được sự quan tâm và nhu cầu lớn của khách hàng, Toyota Vios sẽ ngày càng có nhiều bước tiến mới nhằm phục phụ nhu cầu của khách hàng. Với kiểu dáng trẻ trung, an toàn và thời trang cùng nhiều tính năng ưu việt. Được thể hiện qua:

Ngoại thất Vios trẻ trung sang trọng và lịch lãm.


Toyota vios mâm đúc: 15 inch, 6 chấu khép đầy đặn mang tính chất thể thao, trẻ trung và đầy năng động. Bạn sẽ tự tin và kiêu hãnh hơn khi lướt cùng Vios của mình với lưới tản nhiệt được mạ Crôm cho các thanh ngang với dáng khỏe khoắn và an toàn.

Toyota Vios thiết kế đèn trước tôn lên vẻ lịch lãm cho xe, cụm đèn sau được thiết kế nổi bật đầy ngẫu hứng với những đường kẻ ngang tôn thêm vẻ cá tính cho chiếc xe. Bên cạnh đó kính chiếu hậu còn được thiết kế với khả năng điều chỉnh như Gập/ Mở bằng nút bấm, cho bạn tầm quan sát tốt hơn khi rẽ hoặc dừng xe vì nó được thiết kế với mặt gương lớn. Cộng vào đó đèn báo rẽ cũng tạo thêm vẻ hiện đại cho chiếc xe và hơn hết nó tạo sự an toàn cho người lái.

Toyota Vios bạn hãy tưởng tượng nếu bạn đi xe trong khoảng thời gian chạng vạng tối – sáng và thỉnh thoảng phải lái xe trong thời tiết sương mù thì sao? Để đáp ứng nhu cầu đó đòi hỏi chiếc xe của bạn phải có đèn sương mù. Và với Vios thì đèn sương mù được được thiết kế mạ bạc nó vừa tạo cho người lái sự an toàn khi chạy xe, vừa tạo nên sự lịch lãm, sang trọng cho chiếc xe.

Nội thất ấn tượng của toyota vios


Để cung cấp nhiều mục các thông tin khác nhau như: Tốc độ trung bình, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, số km còn lại có thể đi… VIOS có đồng hồ công nghệ cao optitron với màn hình hiển thị đa thông tin nhằm mang lại cho người điều khiển cảm giác thú vị và an toàn khi điều khiển. Nhà sản xuất luôn thể hiện khả năng sáng tạo và phát triển không ngừng của mình, với mặt hộp số (G) được mạ Crom sáng bóng cho khách thấy cực kỳ thoải mái trong không gian nội thất đầy hoa mỹ và chau chuốt. Cũng được mạ Crôm , tay nắm cửa trong của xe tạo cho bạn cảm giác chắc chắn, thoải mái và dễ dàng khi sử dụng. Ghế bọc da, bọc nỉ mang lại sự ấm cúng và tinh tế.




An toàn của toyota vios

Để nói đến tính năng an toàn, trước tiên ta phải nói đến hệ thống phanh.Trong quá trình vận hành nhằm giúp bánh xe không bị bó cứng và cả khi trên đường trơn trượt cũng đảm bảo được độ ổn định thì VIOS có hệ thống chống bó cứng phanh ( ABS) và phân bổ lực phanh điện tử (EBD). Tiếp theo đó là hệ thống phanh khẩn cấp thì chúng ta có Phanh đĩa (G&E) ở cả 4 bánh.

Ngoài ra sự án toàn còn được thể hiện qua hệ thống giảm chấn thương đốt sống cổ. Để giúp người lái nâng đỡ đồng thời vùng đầu và cột sống, giảm thiểu áp lực lên vùng cổ khi có va chạm từ phía sau.

Vận hành của toyota vios
Hộp số tự động 4 cấp, êm ái phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là các tay lái nữ.

Động cơ 1NZ-FE (DOHC 16 van với VVT-i)

Toyota VIOS đạt tiêu chuẩn Euro Step 4 về khí thải vì có động cơ êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu ô nhiêm.

Hệ thống treo trước kiểu MacPherson, cùng chiều rộng cơ sở lớn hơn, để điều khiển xe vững vàng và dễ dàng hơn.

Bán kính vòng quay tối thiểu 4.9m giúp tăng khả năng di chuyển linh hoạt trên đường và khi đỗ xe.
Giá toyota vios
VIOS 1.5 G (A/T): 602.000.000 VNĐ
VIOS 1.5 E: 552.000.000 VNĐ
VIOS LIMO: 520.000.000 VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét