Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Toyota Vios vận hành an toàn

Toyota Vios vận hành an toàn

Không có gì quý giá và quan trọng hơn sự an toàn của bạn, nhất là khi tăng tốc vượt chướng ngại vật. Hiểu được điều này, Toyota đã trang bị cho chiếc xe Toyota Vios hoàn toàn mới các hệ thống an toàn tối ưu.


Vios được bắt nguồn từ chữ “VIO” trong tiếng Latinh, có nghĩa là “Tiến lên phía trước”. Âm điệu của từ này không chỉ đơn giản, dễ đọc, dễ nhớ mà còn ẩn chứa một hình ảnh trẻ trung, đầy sức sống. Là mẫu xe này thể hiện đầy đủ một chiếc sedan mới năng động – chiếc xe sẽ mang lại cho người chủ sở hữu nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Chiếc Toyota Vios hoàn toàn mới hội tụ các tính năng an toàn chủ động và bị động tân tiến nhất, nhằm mang lại sự an toàn tối đa cho hành khách và người lái. Toyota Vios hoàn toàn mới sử dụng thân xe GOA nổi tiếng toàn cầu của Toyota về khả năng hấp thụ xung lực khi va chạm, xóa tan mọi âu lo cho tất cả các chuyến đi.
Hai túi khí SRS phía trước được lắp đặt trong chiếc Toyota Vios mới sẽ bảo vệ tối đa hành khách và người lái khi xảy ra va chạm, và nâng cao hơn tính năng an toàn.

Hệ thống chống bó cứng phanh với cơ chế phân bổ lực phanh điện tử giúp bánh xe không bị bó cứng và ổn định ngay cả khi phanh gấp trên đường trơn trượt; Phanh đĩa ở cả 4 bánh cùng hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp giúp phanh chính xác và hiệu quả ở những tình huống khẩn cấp..

Đặc biệt, ghế trước có thiết kế giảm chấn thương đốt sống cổ để trong trường hợp có va chạm từ phía sau, cấu trúc này sẽ nâng đỡ đồng thời vùng đầu và cột sống, giúp giảm thiểu áp lực lên vùng cổ.

Ngoài ra, cũng để giảm thiểu chấn thương cho hành khách trong trường hợp va chạm, vùng phía trước xe, nắp ca pô, các tấm ốp và mui xe được thiết kế đặc biệt để hấp thụ xung lực. Bằng cách đó, chúng tôi một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của việc không những bảo vệ được hành khách trong xe mà còn bảo vệ được cả khách bộ hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét