Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Vios | Toyota Vios 2013

Vios | Toyota Vios 2013

Xe Toyota Vios nói chung và Toyota vios G nói riêng được Toyota Việt nam giới thiệu vào tháng 3 năm 2008 và luôn giữ vị trí số một ở phân khúc xe sedan hạng nhỏ trung cấp với doanh số cộng dồn 18.000 xe.Chiếm 50% thị phần phân khúc xe đồng hạng.Trải qua các lần thay đổi lần thay đổi lớn nhất là vào năm 2007,lần thay đổi gần đây nhất là vào năm 2010 ( thay đổi nhỏ ) tăng vẻ đẹp cá tính hơn cho chiếc xe.Hiện tại Toyota vios có ba phiên bản Toyota vios E số sàn,05 cấp và Toyota vios G số tự động 04 cấp được trang bị Option đầy đue nhất,Toyota vios Limo phiên bản chủ yếu dành cho bán lô cho các hãng kinh doanh Taxi với Opition thiếu.Sau đây chúng ta cùng mổ xe từng chi tiết của phiên bản Toyota Vios 1.5G bản tự động.

Toyota việt nam giới thiệu sản phẩm mới Toyota Vios 2013.

Toyota việt nam đã nhập khẩu chiếc xe toyota vios mới nhất từ Hoa Kỳ. Được nhập khẩu chính hãng. Với chiếc xe phiên bản 2013 này Vios đã cho bạn thấy được sự khác biệt của nó.

Toyota vios mang kiểu dáng hiện đại,trang nhã,đặc biệt cho là tiết kiệm nhiên liệu.Toyota vios 2013 với phiên bản nâng cấp mới,mang một phong cách “Đơn giản mà sành điệu”.

Toyota Vios mới còn có rất nhiều tính năng vượt trội khác như những thanh hỗ trợ tăng lực đã được lắp thêm ở sàn xe để giảm độ rung và bảo đảm sự vận hành tốt nhất; hệ thống treo trước với thanh cân bằng và hệ thống treo sau dạng thanh xoắn ETA tạo nên độ ổn định trong khi lái, những tấm cách âm bố trí khắp xe để giảm tiếng ồn và tạo không gian yên tĩnh trong khoang lái, bề mặt cong của ô kính và các thanh hỗ trợ được lắp ở sàn trước giúp đạt chất lượng lái tốt nhất, độ nghiêng của vô lăng sẽ mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cũng như sẽ hỗ trợ đắc lực cho người lái trong quá trình vận hành xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét