Thứ Tư, 24 tháng 4, 2013

Thử xe Vios.

TOYOTA VIOS | VIOS

Xe của Toyota từ lâu đã được biết đến với khả năng chi trả và độ tin cậy của họ trong khi cung cấp trình điều khiển và hành khách với sự an toàn tốt nhất và kinh tế cho các giá chào bán. Toyota đã trở lại với Vios thế hệ thứ 2 mang lại tinh tế hơn nữa với mô hình.

Có một thời gian dài trước khi Toyota được biết đến nhiều hơn là chỉ đáng tin cậy của họ và xe ô tô giá hợp lý. Tôi nhớ như một đứa trẻ đọc sách về Supra hùng mạnh mà vẫn còn cao sau khi tìm ở Mỹ như xe ô tô dự án. Trong bộ nhớ gần đây, đã có MR-S mà được yêu thương để xử lý tuyệt vời của nó.

Tuy nhiên các công ty cần tiếp tục tập trung vào mô hình gia đình đáng tin cậy và kinh tế để đủ khả năng nỗ lực tình cảm như vậy. Mặc dù phương tiện truyền thông quốc tế thổi khuyết tật sản xuất của Toyota trong số tỷ lệ, nó là không thể phủ nhận rằng các công ty Nhật Bản vẫn làm cho một trong những chiếc xe đáng tin cậy nhất xung quanh.


Khi bạn mua một chiếc Toyota vios, sẽ có lý do mong đợi xe để cung cấp hiệu suất vững chắc trong suốt của nó mười năm COE tuổi thọ (với dịch vụ thường xuyên của các khóa học.) Mặc dù độ tin cậy không ngừng, trình điều khiển được đôi khi vẫn đưa ra bởi nội thất dính của thấp đến giữa mô hình tầm xa.

Các Xe Vios thế hệ thứ hai mới nhất dường như để chứng minh rằng Toyota đang nỗ lực để ý đến yêu cầu của người tiêu dùng.

Ngoại thất :

Kiểu dáng của Toyota luôn luôn giày đạp con đường trung lập và Vios mới nhất là không khác nhau. Các nhà thiết kế đã thực hiện một nỗ lực tốt làm cho chiếc xe trông giống như một trong những phương tiện vận chuyển được sử dụng trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Các thiết kế tương lai không chơi hết tốt với kích thước khiêm tốn của chiếc xe.

Giá Toyota Vios mới


TOYOTA VIOS 1.5G _ Giá bán: 602.000.000 vnđ


TOYOTA VIOS 1.5E _ Giá bán: 552.000.000 vnđ


TOYOTA VIOS LIMO 1.5E _ Giá bán: 520.000.000 vnđ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét